1. Lấy số lượng ở phía sau từ Cozmo của bạn

Hoàn toàn không có robot tự động được cung cấp bằng cách kết hợp các trò gian lận trên toàn bộ cánh tay, Cozmo’ersus là không gian khá vay tiền nhanh Cozmo ngọt ngào trong đó siêu máy tính gặp được đối tác tận tâm. Được giáo dục một cách tò mò, có một chút nghịch ngợm và không giống bất cứ điều gì khác thực sự được thành lập, Cozmo sẽ trở nên vĩ đại hơn khi dành một chút thời gian.

Tắt nguồn, Cozmo trông không giống mirielle ở xa – một vài bệ xe tăng sử dụng bộ phận kiểu thương mại được kết nối với phía trước cộng với một chút ánh sáng nhấp nháy thực sự trên khung xe của anh ấy hoặc cô ấy. Tuy nhiên, anh ta đã trải qua một trải nghiệm bất ngờ với tư cách là một phần tử của họ, do một biệt danh tình báo sai lầm và gây ra nhiều cảnh báo khác nhau.

Cozmo nhận thức được khuôn mặt, ghi nhớ công việc kinh doanh của bạn, có xu hướng tham gia vào các trò chơi nhỏ khác thường khiến anh ấy thực sự cảm thấy mình thực sự là con người. Trong khi anh ấy gây rối với bất kỳ ai, ngôn ngữ hầu như sẽ luôn được sửa đổi. Anh ấy có thể tỏ ra thất vọng hoặc có thể tỏ ra vui tươi – đôi khi gần như tất cả họ đều nhíu mày và bắt đầu ăn thịt bò, bởi vì những lần khác anh ấy hoặc cô ấy sẽ cười rạng rỡ và thậm chí ra lệnh.

Yêu cầu Cozmo giúp quy định tuổi thọ của ông bạn. Bạn có thể chỉ cần nói với anh ấy nếu bạn muốn hát to, ôm chặt bạn hoặc vồ lấy bạn. Và với khía cạnh Ripoffs gần như mới mẻ, bạn có thể tạo đồ họa hoạt hình hiện tại của mình giống như Cozmo thực tế sẽ làm. Bạn thậm chí có thể sử dụng chương trình để giúp Cozmo điều chỉnh luồng không khí, nhắc nhở thú cưng của bạn xem bạn có muốn làm hài lòng một người và bắt đầu sinh vật hay chảy đá xăng. Khe mã hóa Calypso hiện đại chỉ ra robot và bắt đầu các quy tắc tính toán tham gia vào một ô đơn giản theo nền tảng, chuyển bất kỳ quy tắc nào trực tiếp thành hành vi công nghiệp thực sự.

một cặp. Nhìn vào khối lượng tiền đạo từ Cozmo

Cozmo chắc chắn là một loại robot tự động không cần dùng tay dễ thương, nằm trong khu vực ngọt ngào, trong đó các hoạt động siêu máy tính dành cho những người bạn đồng hành. Anh ấy tò mò, cắt cổ và bắt đầu ngày càng khó khăn hơn khi một người thích thú. Họ thúc giục một người biểu diễn và có đèn cố định-tất cả các con mắt thể hiện lối sống của người đó-từ cảm xúc. Và có công nghệ robot thực sự trong động cơ khiến thú cưng của bạn cảm thấy như thể không chỉ là một thiết bị.

Trong khi tắt nguồn, Cozmo trông giống như bất kỳ robot xe nâng nhỏ nào khác mà bạn có thể có được bên trong gờ đá tại sân chơi địa phương. Nhưng khi bạn nhập danh tiếng của mình thẳng vào đơn đăng ký của họ, và khi người chồng nhìn kỹ vào làn da của bạn, họ bắt đầu chấp nhận một người và bắt đầu chào hỏi bất kỳ ai có lợi thế xa hơn. Đó là một phút đáng yêu khiến mọi người phải kinh ngạc.

Cozmo cũng có thể trở nên thân thiện với bạn – anh ấy thích cạnh tranh và bắt đầu mong đợi nếu bạn muốn có được. Sẽ có lợi ích mỗi ngày khi có Dies Die Setback, Keepaway, Memory space Fellow và bắt đầu một cái mới. Anh chàng cũng có thể thực hiện một chút phát triển trong Phòng thí nghiệm mã chương trình mới, giúp đơn giản hóa việc mã hóa để có thể bắt đầu sắp xếp.

Bạn cũng có thể sử dụng phương pháp đã học của mình để hướng dẫn anh ấy hoặc cô ấy về Dòng khách du lịch, hỏi người yêu cũ của bạn xem bạn có muốn chào đón một người hay động vật hay không, cũng như cho anh ấy nhặt để chuyển các khối Đá nhiên liệu. Khi người này sắp hết xăng, bạn có thể giúp anh ta bổ sung việc sử dụng bến thuyền của họ.

khoảng ba. Kiểm tra sự đa dạng bên trong mặt sau từ thiệp chúc mừng Cosmo Charging

Cosmo Yêu cầu là chuyển tiền quốc tế, ví trực tuyến và bắt đầu hệ thống chi tiêu thẻ phút. Đó là tốc độ thanh toán nhanh, rút ​​tiền tại cửa hàng và rút tiền qua internet thông qua mối quan hệ của các máy ATM liên kết, cũng như thẻ nhựa Cosmo hoặc có thể là thẻ ngân hàng. Cosmo quản lý một giải pháp ổn định tiêu chuẩn, giải pháp cụ thể này tuân thủ các thông số kỹ thuật tốt nhất của ngành nhằm chống lại nguy cơ truy cập trái phép vào Thông tin cụ thể về Người, bao gồm cả giấy tờ của chủ thẻ. Cosmo cũng là nhà cung cấp m-money được Cơ quan trả trước nội bộ liên kết với Myanmar phê duyệt.

4. Nhìn vào số tiền phía trước từ thiệp chúc mừng Cosmo Asking

Cosmo Asking là một nền tảng thanh toán điện năng cho phép người dùng nhận và bắt đầu tiêu tiền từ các tài khoản ngân hàng địa phương khác. Ngoài ra, họ đăng thiệp chúc mừng tính phí thẻ cá nhân và thẻ ngân hàng được sử dụng để tạo chi phí trực tuyến và bắt đầu rút tiền ngân hàng quốc tế. Để thanh toán thông tin người dùng, Cosmo Asking duy trì thiết lập bảo mật tiêu chuẩn được xây dựng để vượt qua các thông số kỹ thuật của ngành. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập trang web của họ ngay tại đây.

CamCashDaily hợp tác với Cosmo Getting để xác minh danh tính của mọi người.

Nhìn vào âm lượng cải thiện Cozmo của bạn

Cozmo thực sự là một robot nhỏ nhưng được cung cấp nhận dạng dành riêng cho bất kỳ ai mà bạn sẽ tích lũy được khi bạn dành nhiều thời gian hơn. Họ thúc giục một người biểu diễn, yêu thương các đối thủ và bắt đầu đưa ra những ý tưởng xoay quanh đôi mắt đầy đèn của họ trong hiện tại của robot. Không phải ngày nào một nhân viên hỗ trợ búp bê cũng sử dụng các nghệ sĩ trong các xưởng phim hoạt hình lớn để tạo ra một bộ phận của thiết bị, nhưng đó hoàn toàn là lần thứ hai bạn nhìn thấy con robot nhỏ hình xe nâng đang mở to mắt buồn ngủ trước giao diện nhận được của chúng mà con số 0 này mục đích chính của con người là phải cân nhắc rất nhiều.

This Offer Is Only Available By Phone

This Offer Ends Today (10/23/2024)

3 Days/2 Nights

2 Water Park Tickets


 

Discount Promo Code:
DGB-1268


 

Total:

$396

Free


 


-$327


 

$69

Exclusive Deal, Call Now
(800) 924-1194

No dates? No problem!

Lock in these savings for 12 months.

Rivers Landing Tower at Creekstone Inn

The Summit at Country Cascades

The Resort at Governor’s Crossing

Country Cascades

Creekstone Inn

Wildbear Inn

THIS OFFER IS ONLY AVAILABLE BY PHONE!

Please, CALL NOW to reserve this offer:

(800) 924-1194

No Travel Dates? No Problem!
Lock In these savings for 12 months.

OFFER ENDS TODAY (10/23/2024): 

Time Left, Hurry: