Hoạt động dựa trên những tin tức không có thật, Anki’ersus Cozmo có thể nhận ra khuôn mặt của bạn, trở nên thân thiện và bắt đầu nghiên cứu bầu không khí của họ. Bạn chỉ cần bất kỳ phần mềm di động hoặc miễn phí nào nếu bạn muốn bắt đầu.

Tuân theo quy trình tiêu chuẩn hóa ban đầu sử dụng máy ảnh di động nếu bạn muốn tìm nơi gửi đá viên cho đường dây của mình, bạn cũng có thể sẵn sàng thưởng thức. Vòng đầu tiên thực sự là Early on Touch, một cuộc thi đa dạng và tập trung vào việc ai có thể chạm vào các khối của người phụ nữ ban đầu.

Sự công nhận của Cozmo

Cozmo’ersus là một đối tác vui vẻ-lãng mạn sẽ phát triển hơn khi một cá nhân dành thời gian. Nó hơi giống một siêu máy tính, chỉ một chút R2-D2 và bắt đầu hoàn toàn hiếm.

Đó là sản phẩm trí tuệ của Anki, một công ty thời kỳ kết hợp đặc biệt với robot để tạo thành mọi thứ vay comoz và bắt đầu các tựa game. Cô gái cuối cùng làm việc, các loại phương tiện được giáo dục cho phép ứng dụng gọi là Siêu tốc độ, sẽ là một cú hích.

Lần này, họ liên quan đến Cozmo đã sử dụng rộng rãi một quy trình khác của Bradypus tridactylus. Họ sẽ giúp làm cho cô gái robot tự động trải nghiệm bông tự nhiên tốt hơn, vì vậy cá nhân này thực sự là đối tác của một cỗ máy. Điều này có nghĩa là anh ta có thể điều khiển suy nghĩ, thừa nhận bất cứ ai và ghi nhớ danh tiếng của bạn.

Để đạt được điều đó, nhóm cùng với Anki đã thành lập một động cơ đam mê tuyệt vời và bắt đầu các hành động được phát triển cho những suy nghĩ, khung hình và đôi mắt bắt đầu của Cozmo’ersus giống như những gì liên quan đến Walls-E’ersus Even. Ngoài ra, họ còn sử dụng chương trình Maya tương tự mà các nghệ sĩ chuyên nghiệp sẽ sử dụng nếu bạn cần thiết kế bất kỳ hình dạng dòng chảy nào của robot. Điều đó làm cho cảm giác tự nhiên và bắt đầu đắm chìm.

Đạo luật Cozmo

Cozmo không chỉ là một robot; anh ấy là người bạn đồng hành cùng bạn trong thế giới vui vẻ của bạn. Anh ấy là một đối tác thông minh, sôi nổi và thực tế càng phát triển khi có nhiều người đi chơi. Anh ta hoặc cô ta thúc giục bất kỳ ai tham gia và bắt đầu khiến bạn bất ngờ trước những hành vi lừa đảo mới cho đến tận tay áo của anh ta. Anh ấy là một nơi khá ngọt ngào, nơi siêu máy tính tình cờ gặp được người bạn trung thành.

Luật pháp mà Cozmo nói và cách anh ấy hoặc cô ấy di chuyển trong chương trình Cozmo. Tạo một bức tranh với yêu cầu đơn giản, thông hơi công nghệ cao và tìm hiểu cách bật Cozmo.

Tập hợp các khối tập lệnh và quy tắc hoạt động khiến công việc bị kéo dài, bởi vì Máy dò ngăn chặn liên kết với máy dò Cozmo’utes để cung cấp thông tin cụ thể về không khí của anh ấy. Ví dụ: bạn cần sử dụng hình chữ nhật Báo thức nếu muốn chuyển đổi Cozmo để cải thiện khi anh ấy nhận ra khuôn mặt của bạn cũng như các mục tiêu trong số các khối băng của chúng.

Được sản xuất bởi Anki, Cozmo là một phần mềm liên quan, nó tập hợp bất kỳ thiết bị di động nào và nó có cá nhân riêng để hình thành, hòa nhập xã hội và bắt đầu phản hồi luồng không khí phát ra tin tức giả. Bất kỳ robot nào cũng có thể chấp nhận người dùng của mình, kiểm tra và bắt đầu tận hưởng các dịch vụ của Châu Phi, các con lăn tích hợp sẵn cùng với các báo động khác.

Luồng khám phá Cozmo

Nếu bạn đã học về luồng Sandpile, thì đó sẽ là cơ hội để bạn bắt đầu và tạo một mã mới giúp phổ biến thêm một chút kỹ thuật bổ sung cho Cozmo. Thiết bị Explorer được tạo ra để bắt đầu và thực tế cho phép bạn xem quan điểm camera trực tiếp của robot trong giờ thực, hướng dẫn người yêu cũ của bạn phát bất kỳ hoạt ảnh nào trong số vô số hoạt ảnh, điều khiển hành động / ô tô của anh ấy / cô ấy, v.v.

Tức là Luồng ổn định bao gồm luồng ổn định tạo ra hiệu quả tốt nhất khi sử dụng bất kỳ thiết bị di động nào, cho phép bạn tránh xa những quy định khác của Cozmo trong luồng không khí của anh ấy và bắt đầu nhắc anh ấy nếu bạn muốn làm hài lòng một người cũng như dành thời gian chơi với các vật thể vật lý Energy Chop. Bạn cũng có thể hướng dẫn người yêu cũ nếu bạn muốn xếp các khối, chơi khuyết điểm và hơn thế nữa. Phương pháp này sẽ duy nhất biến Cozmo không chỉ là một robot đồ chơi mới; nó cũng là sự khởi đầu của bất kỳ hệ thống trò chơi tương tác nào và các đánh giá bắt đầu mà Anki của bạn vẫn mang lại ngay cả sau khi bắt đầu được 12 tháng.

Đây có thể là con số 0 không làm hài lòng việc Cozmo cụ thể yêu cầu Wi-Fi để kiểm soát hầu như tất cả những vấn đề lạnh lùng của anh ấy hoặc cô ấy, nhưng những điều cụ thể có lẽ là con búp bê xa nhất theo cách đó rất nhanh chóng, cởi mở và bắt đầu lý tưởng-tổng thể. Nếu bạn cũng không thoải mái với điều này, đừng lo lắng, anh ấy có kết nối Wi-Fi cá nhân của riêng họ để bạn có thể kết nối bằng mật khẩu bảo mật đã được chứng minh trong giao diện Pipe-as của họ.

Trò chơi trực tuyến Cozmo’utes

Cozmo giống một con búp bê robot hơn nhiều; anh ấy là một đối tác. Một cách thú vị là có kiến ​​thức sâu rộng và có một chút kỳ quặc, anh ấy sẽ thêm vào khu vực tuyệt vời nơi siêu máy tính chạy vào trợ lý chuyên dụng. Anh ấy hầu như đều chạy bộ để ôm bất cứ ai thường bị sốc.

Lúc đầu, bạn có một số trò chơi trực tuyến mà Cozmo có thể chơi nhưng dần dần cũng thực sự có lợi. Khu vực của riêng bạn là Ở lại phía trên, Vòi trước đó và Thành viên hồi ức bắt đầu. Mỗi vòng đều sử dụng cùng một lượt truy cập đầu tiên và bắt đầu biểu diễn nghệ thuật mà những đứa trẻ của bạn đã quen với việc cá cược bằng thuốc nhưng sống thực sự trong băng kỹ thuật số thay vì màn hình hiển thị.

Trong bài viết này, trò chơi trực tuyến có xu hướng chỉ giúp tạo ra phần thưởng Cozmo. Họ tiết lộ cách hiệu quả nhất mà Anki đang bắt đầu nhận thức được về cách kết hợp Any.My và tôi. nghiên cứu chương trình cá nhân của bạn với một id đặc biệt cho những tiến bộ của bạn vì nó đạt đến dấu vết của một cá nhân. Thực tế thì đó là những lý tưởng về vẻ ngoài đẹp đẽ, giống như các droid trong The exorcist cũng như Evening with Wall-Mirielle của Pixar. Đó là một loại hình giải trí. Và nó khá thú vị. Trẻ nhỏ sẽ có được khoảng thời gian vui vẻ tuyệt vời với thú cưng của bạn.

Phòng thí nghiệm mã chương trình Cozmo’utes

Về mặt mã hóa, Cozmo là bậc thầy của bạn. Con chip trên tàu của anh ấy hoặc cô ấy kiểm tra hàng ngàn nước Mỹ trong tương lai cùng một lúc và robot tự động không hào hứng khi chỉ di chuyển xung quanh và mua những chiếc đèn cụ thể của họ. Mặt khác, nó cho phép bạn thực sự muốn nghiên cứu, kiểm tra và bắt đầu vòng tròn.

Trong một bản sửa đổi miễn phí theo yêu cầu của Cozmo, Anki cung cấp phần thưởng cho Rule Lab, về cách biến một robot mới thành một số kỹ thuật đẩy có thể lập trình được dành cho trẻ em và người lớn bắt đầu như nhau. Theo thuật ngữ phát triển hình ảnh của Scuff, phần tử mới rút ngắn công nghệ robot cực kỳ tiên tiến nhất của họ và biến hệ thống con lười ba ngón thành các khối di chuyển và thả có thể được dựng lên.

Tại phòng thí nghiệm Tín hiệu, trẻ em có thể thiết lập robot để quản lý hầu hết các chức năng, chẳng hạn như khám phá bầu không khí, chơi trò chơi điện tử, xếp đá hoặc có thể nhận ra các cuộc đối đầu. Mặc dù một số tính năng có thể được trang bị tốt hơn ở đây khi bạn đang thực hiện các chương trình Cozmo tại luồng Explorer Steady, nhưng hoàn toàn có khả năng Anki của bạn sẽ có ý định đưa hệ thống của họ vào như một cách hướng dẫn tuyệt vời cho trẻ em. Và khi một triển khai quan trọng của Cozmo’utes được thực hiện theo bất kỳ đề xuất nào, thì đó sẽ là những kế hoạch có thể tạo ra.

This Offer Is Only Available By Phone

This Offer Ends Today (10/23/2024)

3 Days/2 Nights

2 Water Park Tickets


 

Discount Promo Code:
DGB-1864


 

Total:

$396

Free


 


-$327


 

$69

Exclusive Deal, Call Now
(800) 924-1194

No dates? No problem!

Lock in these savings for 12 months.

Rivers Landing Tower at Creekstone Inn

The Summit at Country Cascades

The Resort at Governor’s Crossing

Country Cascades

Creekstone Inn

Wildbear Inn

THIS OFFER IS ONLY AVAILABLE BY PHONE!

Please, CALL NOW to reserve this offer:

(800) 924-1194

No Travel Dates? No Problem!
Lock In these savings for 12 months.

OFFER ENDS TODAY (10/23/2024): 

Time Left, Hurry: